seo Và quy tắc 80/20

Lùng tối ưu hóa động cơ hoặc tối ưu hóa ( với az hoặc là zee nếu bạn từ khắp các ao ) kỹ thuật SEO liên tục phát triển.

dịch vụ seo website
dich vu seo


Sự tiến hóa này là để đáp tương ứng sự phát triển của phương tiện lùng như Google , Yahoo và MSN. Google nói riêng đã đến để được xem như là phương tiện lùng bé nhỏ và tiên tiến nhất vì nó được trang bị một loạt các công nghệ chống thư rác. Googles Thêm lên sử dụng các tính năng chống thư rác có nghĩa là các trang web tối ưu hóa cho Google đã trở thành khó khăn hơn nhiều và nó bây giờ không chỉ là một trường hợp mở các trang web của bạn file nguồn trong notepad , thêm một số từ khóa vào các thẻ HTML khác nhau của bạn , tải lên file của bạn và chờ đợi Cuối cùng. Trong thực tế , theo ý kiến ​​của tôi và Im chắc chắn những người khác sẽ đồng ý với tôi , kiểu này tối ưu hóa , thường được gọi là ưu trên trang web tối ưu hóa sẽ chỉ là 20% công hiệu trong việc Đạt tới đẳng cấp cho bất kỳ từ khoá mà thậm chí còn nhẹ cạnh tranh.

dịch vụ seo website giá rẻ tại hà nội

Những người trong chúng tôi những người aced toán học ở trường sẽ biết điều này để chúng tôi có 80% mất tích. 80% này tương ứng với tối ưu hóa Offpage. Tối ưu hóa Offpage là tất thảy để làm với số lượng liên kết trỏ đến trang web của bạn và các trang của nó , là văn bản liên kết thực tế ( anchor text ) của các liên kết và chất lượng của các trang mà liên kết trên. Tối ưu hóa Offpage bây giờ chắc chắn là yếu tố thống trị áp đảo mà quyết định nơi mà một trang web sẽ xếp hạng trong Google. Mà sau đó là những gì tôi Hữu ý nghĩa bởi các quy tắc 80/20 , Im không nói về các quy tắc Pareto có nghĩa là bất kể điều gì trong một vài ( 20 phần trăm ) là rất quan trọng và nhiều người ( 80 phần trăm ) là tầm thường , Im do dự ngập ngừng áp dụng cho SEO. Logic đằng rồi đây là gì sau đó , vì sao Google cung Đem cho dồi dào trọng lượng ( 80% ) để tối ưu hóa Offpage nỗ lực và rất ít ( 20% ) để tối ưu hóa onpage. Vâng chỉ đơn giản là đặt nó là tất thảy về chất lượng của các Cuối cùng của họ. Trong lúc đó , ưu trên trang web tối ưu hóa hoàn toàn được rà soát bởi các quản trị trang web và từ thời gian này có khả năng bị lạm dụng bởi một một trong vô tập quán , tối ưu hóa offpage là cái gì đó không được rà soát bởi bất kể ai như vậy bởi thay bởi quản trị web khác , các trang web và thật sự là Internet nói chung. Điều này có nghĩa rằng nó là khó khăn hơn nhiều để thực hiện bất kỳ biện pháp tối ưu hóa offpage dối trá hay spam với lạc quan Đạt tới một lợi thế bất công cho một trang web trong SERPS Google ( Search Engine Trang Cuối cùng ) , điều này không có nghĩa là nó không thể mặc dầu. Tặng phép xây dựng cho một hoặc hai đoạn chỉ lý do vì sao các yếu tố offpage như các liên kết được coi là của Google để được như vậy một thước đo tốt về sự liên quan , từ thời gian này làm cho tối ưu hóa offpage biện pháp công hiệu nhất để tối ưu hóa cho đến nay. Hãy neo văn bản của các liên kết ví dụ , nếu Google nhìn thấy một liên kết từ A đến SITE SITE B với các văn bản liên kết thực tế là bình phục london từ dữ liệu , sau đó SITE B vừa trở thành relavent hơn và từ thời gian này nhiều khả năng Lộ rõ ra cao hơn trong bảng xếp hạng khi ai đó lùng bình phục dữ liệu london. SITE B không có quyền rà soát SITE A ( trong hầu hết các trường hợp ) và Google biết điều này. Sau đó Google có khả năng ghé qua văn bản liên kết và nói với bản thân , vì sao SITE Một liên kết đến SITE B với sự bình phục từ dữ liệu cụ thể london nếu SITE B wasnt về bình phục dữ liệu london , không có câu đáp lại để Google phải xét SITE B vào khoảng bình phục dữ liệu london. Tôi nói trong hầu hết các trường hợp trên , vì thường các quản trị web có nhiều trang web và sẽ crosslink chúng với từ khóa phong phú neo văn bản , nhưng chỉ thừa thãi trang web và crosslinks bất kỳ quản trị trang web có khả năng quản lý , một lần nữa Google biết điều này và như vậy là số lượng backlinks và sự Lộ rõ ra của từ khóa phong phú neo văn bản phát triển ( và với phát triển các unlikelihood bất kể điều gì căng thẳng như crosslinking xảy ra ) như vậy để thực hiện sự liên quan của các trang web mà tất thảy các backlinks trỏ đến. Hãy tưởng tượng hàng trăm hoặc hàng ngàn trang web tất thảy liên kết đến một trang web X với các biến thể bình phục dữ liệu london cụm từ kiểu như các văn bản liên kết , cũng sau đó Google có khả năng được khá đập chắn rằng trang web X là về bình phục dữ liệu london và cảm thấy tự tin phản hồi nó trong đầu 10 Cuối cùng. Đây là lý do vì sao họ đặt dồi dào tầm quan trọng ( 80% ) vào offpage yếu tố xếp hạng như liên kết; họ chỉ đơn giản là cách chắc chắn nhất của việc thẩm tra những gì một trang web là về và thật sự tốt như thế nào nó bao gồm những gì nó là về.
báo giá dịch vụ seo
Sự phụ thuộc vào các yếu tố khó khăn để lừa offpage là những gì tạo ra các Cuối cùng lùng chất lượng tất thảy chúng tôi biết , yêu mến và sử dụng hàng ngày. Những tập quán của câu chuyện từ một điểm SEO của xem sau đó là để dành ít thời gian vào những tinh chỉnh trang web nhỏ mà bạn nghĩ rằng có khả năng làm cho một sự dị biệt lớn ( nhưng sẽ cóc ) và làm việc chăm chỉ vào những gì thật sự đếm , đếm những gì thật sự là như thế nào web thấy trang web của bạn , chất lượng hơn ( từ khóa phong phú ) liên kết đến trang web của bạn có Trội hơn xem webs sẽ được và từ thời gian này Googles nhìn Trội hơn về trang web của bạn sẽ được. Những gì Google nghĩ về trang web của bạn là rất quan trọng , vì họ xem xét sau khi các trang web mà họ thích.

Đăng nhận xét