Trong hai phương tiện Google và Bing bạn có thể thẩm tra các Sự tình Website của mình trên đó. Các công cụ tìm kiếm sẽ cảnh báo cho bạn các vấn đề kỹ thuật đang còn thiếu. Hãy nhớ rằng bot tìm kiếm không phải là sáng ý hơn bạn , vì thế bạn nên kiểm tra lại tất cả các vấn đề thu nhặt dữ liệu , cũng như các lỗi HTML để tu sửa liên tưởng đến nội dung…
kiểm tra các bản cập nhật CMS , Module và các Plugin
dich vu seo
Bạn hãy kiểm tra xem hệ thống giao thông quản lý nội dung của mình có được cập nhật hay không. Thường nhật khi bạn sử dụng WordPress sau 1 thời kì sẽ có các plugin được cập nhật giúp nâng cao quá trình hoàn cảnh tối ưu và trợ giúp trong khi viết nội dung. Trước khi cập nhật hãy kiểm tra xem nó có ăn nhập với các công năng SEO hay không. Điều đó sẽ giúp cho bạn kiểm soát được quá trình hoàn cảnh tối ưu hóa cho Website của mình.
Nếu các Plugin không được cập nhật trong khoảng 1 năm thì bạn nên truy nhập vào trang chủ của nó để xem những Plugin đó có được phát triển nữa hay không. Ví như bản đó không được phát triển nữa , hãy tìm một số plugin khác trợ giúp Seo đẹp hơn thay thế.
ngoại giả nếu trang Website của bạn đang sử dụng một số CMS để hoàn cảnh tối ưu hóa cho Seo , bạn cũng nên kiểm tra và cập nhật những version mới hơn giúp cho quá trình SEO đạt hiệu quả cao nhất.
kết liên với các công cụ truyền thông xã hội
Bạn có đang kết liên Website của mình với các công cụ truyền thông xã hội quan yếu ? Các công cụ này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng san sớt , kết nối nội dung của bạn với những người khác một cách đẹp hơn. Một số công cụ truyền thông xã hội được tích hợp sẵn như Google+ , Facebook , Twiter , Pinterest… Bạn nên kết hợp vào trong Web để khách hàng có xác xuất nhìn thấy. Mỗi khi nội dung của bạn được cập nhật mọi người sẽ dễ dàng san sớt với nhau một cách tốt hơn.
Update thường xuyên nội dung của bạn
Có một lý do cụ thể tại sao tiếp thị nội dung đang trở nên phổ thông. Công cụ tìm kiếm luôn thích những trang web có nội dung chất lượng cao để có xác xuất đáp ứng các lấy cung tìm kiếm của người dùng. Ví như bạn thường xuyên cung cấp các nội dung chất lượng cho người dùng thì traffic của bạn sẽ có một lượng truy nhập nhất định.
Để viết được một nội dung có hiệu quả , bạn nên viết ít hơn về sản phẩm hoặc service của mình , hãy chú trọng hơn vào những gì mà khách hàng của bạn đang muốn tìm kiếm. Hãy tập trung vào việc tạo ra giá trị thương hiệu.
Tổ chức rỏ rành các kết liên và các đối tác xã hội
Xây dựng các kết liên được coi là một trong những nhân tố có tác động đến một điều gì đó đến thứ bậc trên công cụ tìm kiếm. Hãy tạo các kết liên một cách tự nhiên và cùng chủ đề với mình nhất. Điều đó sẽ giúp cho việc thảo luận các vấn đề liên tưởng đến nội dung của nhau được tốt hơn.
Đánh giá đúng công cụ SEO:
Bạn nên kiên cố rằng bạn đang hoàn cảnh tối ưu hóa SEO của bạn một cách đưa lại hiệu quả tốt nhất
Hãy coi xét các báo cáo và theo dõi Website của bạn một cách đẹp hơn , cập nhật nội dung một cách phù hợp nhất.
Bạn đang kiểm soát được tất cả những những thay đổi trong công cụ SEO mà bạn đang sử dụng
Bạn đã nắm bắt được các công cụ SEO khác đang có trên thị trường?
Các công cụ SEO sẽ thay đổi liên tiếp vì vậy bạn cần phải có những quyết định đưa lại hiệu quả tốt nhất cho việc nâng cao thứ bậc tìm kiếm của mình.
Bạn cũng nên kiểm tra xem liệu các mục đích và theo dõi của bạn thiết lập đang làm việc đúng hay không.
Một điều chú ý cuối cùng chính là việc kiểm tra tên miền đăng kí của bạn. Đưa lại hiệu quả tốt nhất nên gia hạn tên miền của bạn trước khi nó hết hạn để đảm bảo quá trình SEO của mình được tốt hơn.
Biên tâp: Hoàng Huy VietMoz
Nguồn:http://seokool.com/seo-sach-y-tuong-moi-cho-seo-2014/ bảng báo giá seo
Đăng nhận xét