Nếu bạn đã đọc vô luận điều gì về Search Engine Optimisation sau thời gian ấy bạn đã biết một số bước cơ bản và những gì để làm seo và điều quan trọng nhất là: từ khóa. Trong bài viết này , bạn sẽ tìm hiểu những gì từ khóa , cụm từ khóa là gì , làm thế nào để tìm thấy chúng , làm thế nào để hiểu những gì họ có thể làm cho trang web của bạn và làm thế nào để phân tách chúng.
dich vu seo
tuyển trạch từ khóa khi seo
Từ khóa là gì?
Trong thuật ngữ đơn giản Từ khóa là những từ và cụm từ mà công chúng gõ vào phương tiện kiếm để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như bạn. Giá dụ tôi sẽ sử dụng Google , các từ khóa và cụm từ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu Googles và họ đưa ra đánh giá về trang web và những gì nó là về. Google nhấn mạnh từ ngữ cụ thể mà vẽ lên bức tranh về những gì trang web của bạn là về lý tưởng này sẽ là từ khóa của bạn cho trang này. Sau đó , khi ai đó kiếm trên Google về các điều khoản trang web của bạn hiển thị trong Cuối cùng. Trong phần chấm dứt như thế nào được đặt trong Cuối cùng kiếm như là một Cuối cùng trực tiếp của nhiều yếu tố khác nhau , nhưng tôi sẽ không bao gồm dồi dào những trong bài viết này , chỉ có các Học hỏi thực tế của các từ khóa.
dịch vụ seo website giá rẻ
vì sao tôi cần từ khoá?
Bạn có thể đã nghe nói dồi dào về các từ khóa và làm thế nào họ quan trọng với quá trình SEO tốt để tổng hợp tất thảy lên họ là mạch máu của Search Engine Optimisation ( SEO ). Nếu không có các từ khóa bạn có thể làm đổi thay tất thảy các yếu tố chính xác ( tiêu đề , miêu tả , thẻ alt , thẻ meta , H1s vv vv ) trên trang web của bạn , nhưng có rất ít hoặc không có tác động như thế nào nơi trang web của bạn trong các trang Cuối cùng kiếm ( SERPs ). Nó là điều nhu yếu để đổi thay tất thảy các yếu tố phải vào trang web của bạn với các từ khóa chính xác. Đây là những gì SEO là tất thảy về , cuộc hôn phối giữa các điều khoản từ kiếm chính xác ( từ khóa ) và trang web của bạn. Bạn có thể đã đọc một số tài liệu tham khảo SEO hoặc bạn chỉ có thể nghĩ rằng từ khóa đang được đánh giá quá và không phải là nhu yếu để SEO như các chuyên gia làm cho họ ra được. Bạn thậm chí có thể nghĩ rằng bạn biết tất thảy các từ và cụm từ mà công chúng kiếm để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ giống như những người mà bạn cung cấp , tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn không , và bạn không thèm phải Học hỏi từ khóa. Nhiều người gắng gỏl và tối ưu hóa trang web của họ bằng việc tạo ra các từ khóa của riêng mình từ những gì họ nghĩ rằng các từ khóa đúng nhưng 99. 99 % thời gian là những nỗ lực này sẽ Trắc trở như thế nào bạn có thể biết những gì được kiếm nhiều nhất trên các từ khóa trong thế giới cho một đặc biệt chủ đề mà không có một số nghiên cứu? Bởi bây giờ bạn cần phải nhận được ý kiến cho rằng Từ khóa LÀ tất thảy các bit quan trọng , và đó là tuyển trạch xấu hoặc Học hỏi trên các từ khóa sẽ để lại cho bạn một trang web không chính xác search tối ưu hóa thật sự có thể gây ra nó để thả trong bảng xếp hạng.
vì sao phải tuyển trạch Từ khoá?
tuyển trạch từ khóa đúng cho website của bạn là khá phức tạp , nhưng tôi sẽ phá vỡ nó ra thành những phần nhỏ hơn để dễ quản lý hơn là để không nhầm lẫn bạn. Có một chút của một quá trình Học hỏi từ khóa một cách chính xác. Chúng tôi phải nhìn vào trang web của chúng tôi như một Toàn bộ. Chủ đề chung của trang web là gì? Sản phẩm hoặc dịch vụ chính của chúng tôi là gì? Có bao nhiêu trang? sau đó chúng tôi chia tay các trang web vào các trang web. Chúng tôi tối ưu hóa tất một trang web bằng cách kiếm tối ưu hóa tất thảy các trang web cá nhân của mình. Điều quan trọng là chúng tôi hiểu được chủ đề chung của trang web nhưng nhìn vào nội dung trang web cá nhân của mình một cách chi tiết hơn để tối ưu hóa cho nó có công hiệu. Ghi chép những điều khoản chính để miêu tả trang web của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Để thực hiện những nhiệm vụ sau đây tôi muốn có hai cửa sổ trình duyệt và mở một bảng tính. Một số trang web sau đây có thể yêu cầu đăng nhập , nhưng họ cũng được biết đến các trang web và có uy tín. Bây giờ chúng tôi cần xác định các trang web chúng tôi sẽ được tối ưu hóa cho các từ khóa và Ghi chép các điều khoản chính liên đới đến trang web này.
xem thêm: bảng báo giá seo
Nếu bạn chỉ là bắt đầu sau đó tôi yêu cầu bạn làm một số trang web nội thất của bạn trước khi bạn làm trang của bạn như bạn đã quen với quá trình tối ưu hóa này sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.Vì vậy , chọn một trong các trang sản phẩm chính của bạn để bắt đầu.
1. Mở trang web hàng tồn kho khúc dạo trong cửa sổ trình duyệt của bạn. Sử dụng các ghi chép của bạn , loại sản phẩm hay dịch vụ của bạn và nhấn nút gửi. Bây giờ thực sự xác thực các Cuối cùng qua các Các quy định bảng tính và nhãn như Overture.
2. WordTracker mở trong cửa sổ trình duyệt của bạn và bằng cách sử dụng tài khoản thí nghiệm miễn phí hoặc một tài khoản bình thường , đăng nhập vào hệ thống. Sử dụng phương tiện Wizard WordTracker giờ gõ vào cùng một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã nhập trong bước lần chót. Đánh dấu và thực sự xác thực trên các Cuối cùng WordTracker vào bảng tính và nhãn như WordTracker.
3. Mở Google Adwords trong cửa sổ trình duyệt của bạn. Đăng nhập và điều hướng đến các phương tiện của phương tiện từ khóa và sau đó gõ vào cùng một sản phẩm / dịch vụ chúng tôi bước vào trong hai bước lần chót. Hãy vững chắc để thẩm tra các hộp kiểm Sử dụng từ đồng nghĩa. Sau khi thực hiện thực sự xác thực tất thảy các từ Cuối cùng qua các từ khóa được tuyển trạch và click vào nút lưu lượng kiếm ước tính. Bây giờ thực sự xác thực tất thảy các Cuối cùng vào bảng tính.
4. Bây giờ , nhìn vào bảng tính bạn đã tạo ra cần có ba cột thông báo , Overture , WordTracker và Adwords. Trong bước này , chúng tôi muốn loại bỏ tất thảy các mục mà là tuyệt đối không liên hệ hoặc không liên hệ , nên đi trước và xóa chúng.
5. Bây giờ , sắp xếp ba danh mục do khối lượng kiếm giảm dần. Nhìn từ trên xuống trên mỗi một trong ba danh sách chúng tôi sẽ đậm cao nhất kiếm trên và cụm từ liên đới nhất. Từ mỗi danh sách , bây giờ thực sự xác thực các mục đậm đến một không gian thứ tư trong bảng tính , chúng sẽ tạo thành danh sách đầy đủ của chúng tôi về các cụm từ và từ khoá. Chúng tôi đã thành lập một danh sách đầy đủ và phù hợp của các từ khóa và cụm từ để sử dụng trên trang web cá nhân của chúng tôi.
chúng tôi nên lặp lại tất thảy các bước trên để xác định các từ khóa liên đới và lưu ý trong số này. Sử dụng các từ khóa , bây giờ bạn đã xác định bây giờ bạn có thể bắt đầu quá trình tích hợp các từ khóa vào các trang web của bạn và trang web như một Toàn bộ. Có nhiều bài Ghi chép có mà chi tiết như thế nào và những gì các yếu tố để tối ưu hóa trên trang web của bạn. Gắng gỏl kiếm trong Google cho Giới thiệu về chiến lược SEO và kỹ thuật và thực hiện theo các kỹ thuật SEO onpage cơ bản nhất
Đăng nhận xét